Dịch vụ chăm Sóc Fanpage chuyên nghiệp tại D & C Media giúp quý khách hàng hoàn toàn làm chủ được thời gian và hiệu quả cũng như tăng sự tương tác tới khách hàng của mình. Quý khách sẽ được phác thảo chi tiết công việc cụ thể theo từng tháng, quý cũng như theo năm để từ đó có các kế hoạch phát triển cho công ty mình.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp là gì ? Chắc hẳn khi vào xem bài viết này vẫn còn một số ít quý khách chưa hình dung được việc chăm sóc Fanpage là gì, Tại sao phải chăm sóc Fanpage, có cần thiết đầu tư chi phí cho việc chăm sóc Fanpage hay không ? Chính vì vậy từ bài viết này chúng tôi sẽ mô tả chi tiết rõ ràng hơn cho quý khách hàng để hiểu rõ vấn đề này. 

Ấn vào để gọi
Như chúng ta đã biết thì hiện tại Facebook đã và đang là chiếm lĩnh số 1 về mạng xã hội tại Việt Nam. Và mạnh mẽ phát triển trên toàn thế giới. Thời gian người dùng Facebook trong một ngày chiếm khá lớn thời gian. Chính vì vậy việc Fanpage của chúng ta cũng là nơi khách hàng để ý và tới nhất. 
 
Với sự phát triển ồ ạt của cộng đồng mạng facebook thì vai trò Fanpage và vai trò của việc chăm sóc Fanpage cũng được nâng cao lên một tầm mới. Hiểu rõ vấn đề, tính quan trọng của Fanpage trong lĩnh vực kinh doanh online nên dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp được ra đời và chiếm được lòng tin khách hàng bởi lợi ích của dịch vụ này mang lại.

I. BẠN ĐANG CẦN XÂY DỰNG FANPAGE CHUYÊN NGHIỆP - TIẾT KIỆM - HIỆU QUẢ

1. Hiện tại bạn có đang gặp vấn đề:

  • Chạy quảng cáo không hiệu quả
  • Fanpage của bạn không chuyên nghiệp khiến khách hàng không tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của bạn?
  • Đau đầu với hàng loạt ý tưởng cho bài viết sáng tạo
  • Không có đủ kinh phí để thiết lập một #team_marketing chuyên nghiệp
  • Không có kiến thức chuyên môn, không biết bắt đầu từ đâu và cần làm gì để tối ưu #Facebook_Marketing

2. Lợi ích của sản phẩm: 

  • Quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay!
  • Tạo mối gắn kết với khách hàng trung thành 
  • Tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ 
  • Tiết kiệm chi phí (chi phí thấp hơn so với các kênh quảng bá khác)
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới 
  • Có bài đăng thường xuyên trên fanpage (nội dung đúng với định hướng);
  • Nội dung mới, sáng tạo, hấp dẫn;
  • Tương tác với người dùng một cách tự nhiên nhất;
  • Duy trì lượt người like, theo dõi và tương tác với trang;