DDCROP

Bạn muốn thấy 98% lưu lượng những người dùng đã từng đăng ký, ghé thăm, truy cập vào trangweb. Trong danh sách khách hàng tiềm năng, họ sẽ rời khỏi website của mình mà không cần chuyển đổi?

Hay, bạn cũng có thể ngồi yên trong khi 70% những người mua hàng sản phẩm hiển thị trên trang web từ bỏ giỏ hàng của họ?

Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG!

Bạn cần là một phương pháp quảng cáo có thể sẽ giúp tìm kiếm, thu hút khách hàng của bạn. Giữ chân khách hàng đã từng quan tâm đến doanh nghiệp cũng như duy trì cho những mối quan hệ bền vững, lâu dài với họ.

Remarketing chính là công cụ tiếp thị quảng cáo phù hợp với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu trên!

Cách thức hoạt động, được hiển thị quảng cáo của remarketing Facebook không hề đơn giản. Nhưng kết quả nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Với nhiều đột phá như tỷ lệ chuyển đổi hoặc trong doanh thu. Cũng như phù hợp với quá trình phát triển thuơng hiệu doanh nghiệp.

Không để bạn phải tò mò tìm kiếm thêm nữa. Giờ cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về chiến dịch quảng cáo Remarketing là gì trong bài viết này nào!

Nói cách khác, chiến dịch quảng cáo remarketing có thể tiếp thị lại. Và bạn có thể target hiệu quả hơn đến cho những người đã từng thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp hoặc thương hiệu, tìm kiếm, đăng ký và sử dụng sản phẩm của bạn.

Remarketing còn có thể được xem là cơ hội thứ hai cho doanh nghiệp của bạn thực hiện quy trình chuyển đổi, up-sell hoặc giữ chân khách hàng, cho những người đã từng hoặc có thể mua hàng, bằng các chiến dịch tiếp thị lại quảng cáo sản phẩm trực tuyến.

“Tiếp thị lại” có thể được hiển thị dưới nhiều hình thức tiếp thị quảng cáo đa dạng cùng nhiều nền tảng khác nhau. Chẳng hạng như Outbrain, của Google adwords – quảng cáo Google và quảng cáo Facebook.

Dù bạn có thể cũng tìm kiếm hay chọn hình thức tiếp thị quảng cáo nào đi chăng nữa. Thì remarketing vẫn là lựa chọn tiếp thị hoàn hảo trong mọi chiến dịch quảng cáo marketing.

Điểm khác biệt giữa retargeting và remarketing là gì?

Mặc dù 2 từ “remarketing” và “retargeting” đôi khi được sử dụng thay thế cho nhau. Nhưng xét về bản chất, chúng vẫn có những điểm khác nhau riêng biệt.

Khác biệt lớn nhất là về chiến lược tiếp thị quảng cáo. Retargeting chủ yếu là về việc phân phối tiếp thị quảng cáo cho khách hàng tiềm năng. Họ sẽ dựa trên thông tin dữ liệu cookies web trong khi remarketing lại thường dựa vào dữ liệu email.

Hoạt động của remarketing là gì? Chính là bằng cách thu thập thông tin của người mua hàng của bạn có được. Và giúp bạn tổng hợp thành danh sách khách hàng. Danh sách này của họ sẽ được sử dụng cho quá trình sales sản phẩm qua email.

Tuy mỗi hình thức tiếp thị quảng cáo đều có những đặc điểm riêng. Nhưng nhìn chung, cả remarketing và retargeting đều là những chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả đáng kể. Giúp bạn có thể thúc đẩy hoạt động digital marketing cũng như cải thiện doanh thu của công ty.

Cách thức hoạt động của Remarketing là gì?

Trong phần này, tôi sẽ giúp bạn giải thích chi tiết liên quan đến cách thức hoạt động sử dụng của chiến dịch quảng cáo remarketing. Thông qua 2 dạng chiến dịch tiếp thị phổ biến nhất. Đó là remarketing số người ghé thăm vào website hiển thị trên facebook. Và remarketing danh sách thông tin số người sử dụng thường xuyên tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty.

1. Remarketing số người đã truy cập vào website hiển thị trên facebook

Đây được xem một trong những hình thức remarketing được sử dụng ưa chuộng nhất trên quảng cáo Facebook.

Cách thức hoạt động quảng cáo chiến dịch cũng tương tự như các loại quảng cáo Facebook thông thường khác. Quảng cáo target nhóm người dùng nhất định dựa trên thông tin họ đã tương tác trên website của bạn.

Nhưng thay vì sử dụng quảng cáo sản phẩm hiển thị trực tuyến, bạn có thể phân phối kiểu quảng cáo tiếp thị tự nhiên đan xen trên newsfeed cho những người dùng của bạn, hiển thị như một bài content bình thường khác.

Các bước bạn cần thực hiện được tiến hành như sau

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    CÔNG TY TNHH DV TV ĐẦU TƯ D&C

    Hotline:  0886799977 | 0886799977 
    Email: design@dccorp.vn
    Trụ sở chính
    833 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Văn Phòng đại diện
    Số 72, Đường Số 8, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Hà Nội
    C25 Lô 19, KĐT Định Công , P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    hotline

    0886799977